วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ฟ้าใสผู้ชอบลองของ ตอนโลชั่นมิสทีน ฟักข้าว

สวัสดีค่ะ หน้าหนาวมาเยือนแล้ว เพื่อนๆเตรียมตัวกันทันมั้ยเอ่ย...
ว่ากันว่าทาโลชั่นแล้ว ผิวจะไม่แตกตอนหน้าหนาว ฟ้าก็เลยหาข้อมูลว่า โลชั่นยี่ห้อไหนใช้ดี พอดีว่าโลชั่นใกล้จะหมดล่ะเลยอยากจะเปลี่ยนยี่ห้อล่ะคะ ที่ใช้อยู่มันเหนียวๆซึมยาก

ฟ้าเป็นคนผิวมัน แถมแพ้เหงื่อตัวเอง เพราะฉะนั้น ถ้าเหงื่อออกในขณะที่ผิวมีอะไรเคลือบไว้อยู่ ผดจะรีบขึ้นมาทันที แล้วก็จะแสบคันไปทั่วร่าง

แต่....โลชั่นนี้มีหลายสูตรมาก....กก แล้วจะเลือกตัวไหนที่เหมาะกับผิวเราล่ะ
อย่ากระนั้นเลย..... สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น.....เพราะฉะนั้นต้องหาข้อมูลและทดลองกับเราเอง ตามสไตล์ฟ้าใสผู้ชอบลองของ

ฟ้าก็เลยหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตบวกกับเห็นโฆษณา มิสทีน เนเชอรัล บอดี้โลชั่น สูตรฟักข้าว ที่มี ญาญ่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ (เพราะชื่นชอบญาญ่าเป็นการส่วนตัว เกี่ยวไหมเนี่ย 555)

จากที่หาข้อมูลได้มาว่า โลชั่นตัวนี้ช่วยเรื่องความขาว แถมยังการันตีว่าขาวกว่าโลชั่นมะหาดอีก ฟ้าจึงให้ความสนใจมากเพราะอยากขาวๆ ใสๆ ค่ะ แล้วก็ตัดสินใจมุ่งตรงไปซื้อโลชั่นมิสทีนสูตรฟักข้าวมาใช้ ก่อนซื้ออ่านฉลากได้ใจความว่า

ฟักข้าวโลชั่น มิสทีน เนเชอรัล บอดี้โลชั่น สูตรฟักข้าว ให้ผิวขาว กว่ามะหาดถึง 4 เท่า (โอ้ 4เท่าเลยหรอเนี่ย )ฟักข้าวโลชั่น  ขีดสุดของความขาว โลชั่นบำรุงผิวกาย เพื่อผิวดูกระจ่างใส นวลเนียนถึงขีดสุด เพิ่มพลังความกระจ่างใสมากกว่าโลชั่นมะหาดถึง 4 เท่า ด้วยคุณค่าจากสารสกัด สุดเข้มข้นของ ฟักข้าวแท้ 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยี่ liposome Encapsulation เพิ่มประสิทธิภาพระบบ การนำส่งสารบำรุงผิว ได้ดียิ่งขึ้น พร้อมปลดปล่อยสารบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผสารการบำรุงผิวจาก Soluble Collagen อนุพันธ์ Vitamin C และ E ให้ผิว เนียนเรียบ ดูอ่อนเยาว์ และ ดับเบิ้ล ยูวี ฟิลเดอร์ ช่วยปกป้องผิวคุณ จากแสงแดด ให้ผิวกระจ่างใสถึงขีดสุด

โอเคตัดสินใจซื้อเลยค่ะ ราคา 99 บาท (ซื้อที่ร้านมิสทีนนะคะ ราคาเลยจะได้ถูก) แพ็คเกจจะเรียบๆ สีขาว-ส้ม สกรีนลายออกไปทางเชยนิดๆ พลาสติกของบรรจุภัณฑ์อยู่ในเกรดปานกลาง ไม่ก๊องแก๊งแต่ไม่ได้ดีเลิศ

มิสทีน เนเชอรัล บอดี้โลชั่น สูตรฟักข้าว

ความเห็นหลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว : เนื้อโลชั่นเป็นสีส้มอ่อน ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอม แต่ไม่ได้หอมเหมือนฟักขาวนะคะ มันหอมแบบขนมเมล่อน กลิ่นติดผิวได้สักพัก ไม่ได้ติดตัวตลอดทั้งวัน ให้ความชุ่มชื่นได้พอประมาณ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจากเดิม ที่ชอบที่สุดคือกลิ่นหอมละมุนมากคะ
ภาพก่อนและหลังใช้ได้ 1 เดือน

ถามว่าจะซื้อต่อมั้ย : คงไม่คะ เพราะไม่มี SPF กันแดดเลยอ่า และใช้ไปนานๆเหมือนมีผดเล็กๆขึ้น 
ถามว่าเสียดายตังมั้ย ไม่เสียดายตังเลยนะคะ เมื่อเทียบราคากับปริมาณ 500 มิลลิลิตร (ขวดใหญ่มะหึมา)

ให้คะแนน 7/10 ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น